1.1. Thanh toán trả trước: (Là hình thức thanh toán trực tuyến mà khách hàng sử dụng để thanh toán cho đơn hàng)
– Thanh toán bằng ví điện tử Payoo.
– Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa).
Thông tin thanh toán Chuyển Khoản: Chủ tài khoản: Cty TNHH Jang In Furniture Việt Nam
– Thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng. (Visa, Master, JCB).
1.2. Thanh toán tại showroom: (Là hình thức mà khách hàng sử dụng để thanh toán cho đơn hàng trực tiếp tại các hệ thống showroom của JANG IN)
– Thanh toán bằng tiền mặt tại các hệ thống showroom của JANG IN.
– Thẻ ATM (Thẻ ngân hàng; Thẻ thanh toán nội địa); Thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB) qua máy quẹt thẻ POS của Ngân hàng.
– Khi ký hợp đồng phải thanh toán đặt cọc trên 10%.
– Khách hàng phải thanh toán toàn bộ 100% số tiền hàng trước ngày giao hàng 1 ngày.
– Đối với đơn hàng sản xuất theo yêu cầu khách hàng thì khách hàng phải thanh toán trên 50% giá trị Hợp Đồng. Sau khi giao hàng 1 ngày khách hàng phải thanh toán 50% còn lại.
– Để thuận tiện cho việc giao hàng kịp thời không bị dán đoạn, thời gian thanh toán được chốt trước 14h00 hằng ngày trước khi giao hàng 1 ngày. (Để bên JANG IN xuất hàng và sắp xếp giao hàng đúng thời gian tới khách hàng).
* Lưu ý: Vui lòng kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm như thông số kỹ thuật, màu sắc, hình ảnh và chế độ bảo hành, đổi trả hàng, giao hàng trước khi đặt mua và thanh toán.
5.1. Quy định thời gian giao hàng:
– Giao hàng tối thiểu sau 1 ngày sau khi khách thanh toán (Đối với mặt hàng sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, thời gian giao hàng có thể tùy thuộc vào quy trình sản xuất).
– Không giao hàng vào chủ nhật, ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước, ngày thứ 7 cuối cùng của tháng.
– Ngày giao hàng có thể thay đổi trong trường hợp thiếu hàng tồn, hoặc do điều kiện thời tiết.
– Quý khách vui lòng báo trước 1 ngày nếu có trường hợp thay đổi ngày giao hàng.
– Thời gian giao hàng linh hoạt tùy thuộc vào tình huống trong ngày giao hàng và lưu lượng giao thông.
5.2. Quy định kiểm tra hàng hóa khi giao nhận:
– Khách hàng có nhiệm vụ phải kiểm tra hàng hóa sau khi nhân viên giao hàng bung thùng.
– Đối với mặt hàng như Giường, Tủ áo… phải lắp đặt, sau khi nhân viên lắp đặt xong khách hàng phải kiểm tra tổng thể lại và yêu cầu chỉnh sửa ngay lúc đó.
– Sau khi kiểm tra hàng Ok khách hàng ký xác nhận vào giấy giao hàng đồng nghĩa là hàng hóa không có vấn đề gì về lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
5.3. Quy định phạm vi giao hàng và chi phí giao hàng:
– Trường hợp giao hàng vào tòa nhà cao tầng có thang máy có thể vận chuyển hàng thì miễn phí vận chuyển.
– Trường hợp giao hàng bằng thang bộ, chỉ có thể giao hàng đến tầng 2, Theo tùy hạng mục sản phẩm khách hàng có thể tốn chi phí phát sinh (Ví dụ : những sản phẩm lớn, nặng).
– Nếu hách hàng sống trong những tòa nhà cao tầng thì khách hàng phải đăng ký với bảo vệ tòa nhà để nhận viên giao hàng, giao hàng thuận lợi và đúng thời gian. Trường hợp vận chuyển cần phải thuê trang thiết bị trong quá trình giao hàng như thang, xe nâng thì khách hàng phải chịu chi phí thuê đó.