BẢO HÀNH, SỬA CHỮA & ĐỔI TRẢ

1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH, SỬA CHỮA VÀ ĐỔI TRẢ

– Jang In giao hàng đến địa chỉ và giao đúng ngày khách hàng đã chỉ định, và bán hàng bảo đảm chất lượng hàng hóa theo đúng phiếu thông tin chất lượng dán trên sản phẩm.
– Jang In bảo hành 1 (một) năm cho các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt.

  • Một số sản phẩm được bảo hành riêng biệt : Thời gian bảo hành cho Sofa thư giãn điện, động cơ thư giãn điện : 3 năm
  • Nệm lò xo túi : 10 năm
  • Nệm lò xo liên kết : 5 năm
  • Bảo hành miễn phí với các lỗi kỹ thuật sản xuất trong suốt thời gian bảo hành.

– Quý khách không nên tự sửa chữa mà hãy báo ngay cho Jang In qua Hotline: (025) 1354 0354

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7
    • Buổi sáng từ 8h00 – 11h00.
    • Buổi chiều từ 13h00 – 16h00.

– Sau thời gian hết hạn bảo hành, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc thì vui lòng liên hệ với Jang In để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1.1. Thời gian đổi trả:
– Khi nhận hàng, hàng hóa có vấn đề bị lỗi xin vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng.

1.2. Điều kiện đổi và không được đổi trả hàng:
Được đổi trả hàng:
– Khi giao nhận hàng, nếu có sản phẩm bị lỗi hay chất lượng không tốt thì bên bán hàng phải thay đổi phụ kiện hoặc sản phẩm khác cho khách hàng.
– Khi nhận hàng, hàng hóa có vấn đề bị lỗi xin vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng.
Không được đổi trả hàng:
– Không đổi hàng / trả hàng đối với những sản phẩm nội thất có công đoạn phải lắp ráp như giường, tủ áo, nội thất sản xuất theo yêu cầu.
– Sử dụng sản phẩm quá 5 ngày kể từ ngay giao hàng và lắp đặt sẽ không được đổi trả với bất kỳ lý do nào.
– Không trả hàng trong trường hợp hàng hóa không có vấn đề về màu sắc, chất lượng hoặc thiếu không gian lắp đặt.
– Xin lưu ý không nên tự ý sửa sản phẩm và để đồ quá nặng lên trên sản phẩm, không để sản phẩm Jang In ở nơi có nhiều nước / nhiệt độ cao. (trường hợp này thì không được trả hàng).
– Mua hàng trưng bày tại showroom.

1.3. Chi phí đổi trả hàng:
1.3.1. Trước khi giao hàng 1 ngày thì khách hàng sẽ bị khấu trừ 10% tổng giá trị đơn hàng và JANG IN sẽ hoàn tiền còn lại cho khách hàng.
1.3.2. Trong ngày giao hàng thì khách hàng sẽ bị khấu trừ 12% tổng giá trị đơn hàng và JANG IN sẽ hoàn tiền còn lại cho khách hàng.
1.3.3. Trong vòng 5 ngày sau khi giao hàng :
– Trước khi mở bao bì sản phẩm khách hàng sẽ bị khấu trừ 15% tổng giá trị đơn hàng và JANG IN sẽ hoàn tiền còn lại cho khách hàng.
– Sau khi mở bao bì sản phẩm khách hàng sẽ bị khấu trừ 30% tổng giá trị đơn hàng với sản phẩm không lắp ráp. Đối với sản phẩm đã được lắp ráp thì sẽ không được đổi trả.
1.3.4. Đối với sản phẩm sản xuất theo yêu cầu (Thay đổi màu da, kích thước)
– Trước khi giao hàng 1 ngày khách hàng sẽ bị khấu trừ 30% tổng giá trị đơn hàng và JANG IN sẽ hoàn tiền còn lại cho khách hàng.
– Sau khi giao hàng sẽ không được đổi trả hàng.

3. CHÍNH BẢO HÀNH, SỬA CHỮA:

3.1. Quy trình bảo hành:
– Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin:
Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (có hình ảnh đính kèm) về địa chỉ thư điện tử: sales@jangin.vn

– Bước 2: Jang In tiếp nhận thông tin bảo hành:
Jang In sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: (025) 1354 0354

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7
    • Buổi sáng từ 8h00 – 11h00.
    • Buổi chiều từ 13h00 – 16h00.

Jang In sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

– Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành:
Jang In sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.

– Bước 4: Bảo hành sản phẩm:
Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, Jang In sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.
Lưu ý: Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của Jang In nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, Jang In sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra.
– Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, Jang In sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.
– Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.

3.2. Điệu kiện bảo hành:
– JANG IN sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
– Sản phẩm vẫn còn trong thơi gian bảo hành 1 năm và còn phiếu nhận hàng từ JANG IN.
– Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí bên JANG IN báo giá.
– Không bảo hành miễn phí trong trường hợp khách hàng tự ý sửa và lắp ráp…

3.3. Sửa chữa & thay thế:

– Trong thời gian bảo hành miễn phí nếu khách hàng sơ suất làm hư sản phẩm thì phải chịu chi phí phát sinh sửa chữa.
– Sau thời gian bảo hành JANG IN vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng thay thế hoặc làm mới lại sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, chi phí sẽ được JANG IN báo giá khi đã nhìn và kiểm tra qua sản phẩm.