Căn hộ chung cư An Phú Apartment Complex

Thông tin

Dự án:

Thiết kế theo yêu cầu Căn Hộ chung cư

Địa chỉ:

Căn hộ chung cư An Phú Apartment Complex, Q6

Diện tích:

53m2

Phong cách thiết kế:

Tone màu tươi sáng & Hiện đại

Tác giả:

Bộ phận thiết kế nội thất Jangin

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Chi tiết thiết kế:

Jangin đã sử dụng tone trắng chủ đạo xuyên suốt tạo không gian quang đãng, sáng sủa và tao nhã, khu vực phòng khách vào bàn ăn sử dụng sắc xanh Navy tạo điểm nhấn mạnh cho không gian ngôi nhà.

KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

Vơi tone trắng chủ đạo xuyên suốt vì thế khu vực phòng khách vào bàn ăn sử dụng sắc xanh Navy tạo điểm nhấn mạnh giữa không gian ngôi nhà. Mảng tường tủ tivi trải dài tời bàn ăn chú trọng sự tinh giản phong cách Hàn Quốc cùng với hơi hướng Block Color tạo sự tách biệt nhưng không tách rời.

KHÔNG GIAN BẾP

Hạn chế về diện tích nên phần bếp dưới kéo dài theo góc vuông kết hợp làm tủ giày thành 1 khối thống nhất. vì ngôi nhà chỉ có 1 khu cửa ban công lấy sáng duy nhất khiến khu vực bếp trở tối nhất ngôi nhà cho nên sử dụng sắc trắng sáng kết hợp vật liệu acrylic bóng gương giúp không gian trở nên rộng rãi và sáng sủa hơn, bên cạnh đó kết hợp kính bếp xám và mặt đá đen cũng như kết hợp hắt led vàng ấm cân bằng lại lượng trắng sáng của không gian.

PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ luôn chú trọng sự yên tĩnh riêng tư nên đã sử dụng khung kính hiệu ứng sọc mờ. Với sản phẩm giường mika cùng với Tủ diel và bàn trang điểm diel của JANG IN như một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn khi không tách rời tone trắng chủ đạo mảng nhấn xám đậm tạo sự tinh tế cho phòng. Bên cạnh đó sàn gỗ cùng với màu rèm và drap giường tạo sự ấm áp cho không gian.

Bạn muốn sở hữu một căn hộ tinh tế theo phong cách Hàn Quốc
hãy đến Jang In để được tư vấn trực tiếp nhé.
THIẾT KẾ
& THI CÔNG
Nội thất Hàn Quốc
LIÊN HỆ TƯ VẤN

CAM KẾT TỪ JANGIN

SẢN PHẨM:

Hàng mới 100%, được lấy trực tiếp từ Nhà máy, đóng thùng cẩn thận theo tiêu chuẩn, không phải hàng đã trưng bày tại Showroom.

GIAO HÀNG

Sản phẩm được giao hàng vào hôm sau nếu bạn đặt hàng và thanh toán 100% trước 14h hôm nay.

LẮP ĐẶT

Sản phẩm được giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong nội thành HCM với đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ.

BẢO HÀNH

Sản phẩm bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng.

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

0 Đánh giá
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận...
error: Content is protected !!