Bảo hành & đổi trả

→ Quy định Hủy đơn hàng / Đổi hàng / Trả hàng / Bảo hành :

Hủy đơn hàng

– Chỉ có thể hủy đơn hàng trước khi giao hàng.
– Hủy đơn hàng sau khi giao hàng thì Khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển 2 chiều.
– Sau khi ký hợp đồng nếu khách hàng không bắt máy hoặc đột xuất từ chối nhận hàng thì khách hàng phải chịu chi phí phát sinh phí vận chuyển 2 chiều.
Đổi hàng, trả hàng
– Không đổi hàng / trả hàng đối với những sản phẩm nội thất có công đoạn phải lắp ráp như giường, tủ áo, nội thất sản xuất theo yêu cầu.
– Khi nhận hàng, hàng hóa có vấn đề bị lỗi xin vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng.
– Không được trả hàng đối với trường hợp sau khi đã ký nhận lắp đặt xong, Khách hàng và nhân viên giao hàng, ký tên nhận hàng.
– Không trả hàng trong trường hợp hàng hóa không có vấn đề về màu sắc, chất lượng hoặc thiếu không gian lắp đặt.
– Xin lưu ý Không nên tự ý sửa sản phẩm và để đồ quá nặng lên trên sản phẩm, không để sản phẩm Jang In ở nơi có nhiều nước / nhiệt độ cao. (trường hợp này thì không được trả hàng)
Bảo hành
– JANG IN bảo hành miễn phí cho khách hàng trong 2 năm đối với trường hợp sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
– Trong thời gian bảo hành miễn phí nếu khách hàng sơ suất làm hư sản phẩm thì phải chịu chi phí phát sinh sửa chữa.
– Không bảo hành miễn phí trong trường hợp khách hàng tự ý sửa và lắp ráp…
Thời gian làm việc
– Thời gian làm việc: Thứ 2 ~ Thứ 6 __ Từ 08:00 ~ 17:00 (Thời gian nghỉ trưa 12:00 ~ 13:00).
– Tư vấn về sản phẩm và giao hàng : 028 3636 8380
– Yêu cầu bảo hành A/S : 028 3636 8380
∗ Lưu ý:  Không giao hàng vào ngày lễ, tết, chủ nhật và ngày thứ 7 cuối cùng của tháng.